Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Ngày đăng: 02/06/2022 Lượt xem: 735

    1. Mục đích

    Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Laptop Vina  sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

    2. Điều kiện đổi, trả hàng:

    Sản phẩm được đổi, trả hàng khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

    2.1. Thời gian áp dụng

    7 Ngày Tính từ thời điểm bàn giao hàng

    2.2. Điều kiện về sản phẩm: lỗi phần cứng trong 7 ngày đầu sử dụng

    • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Laptop Vina 
    • Sản phẩm được xác định lỗi phần cứng bởi các Kỹ thuật viên của Laptop Vina 
    • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
    • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
    • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue...

    3. Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng

    • Khách hàng liên hệ trực tiếp với  Laptop Vina 
    • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Laptop Vina 
    • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Laptop Vina  nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

    419/5/8F Phan Xích Long ,P3 ,Q Phú Nhuận TP HCM

    083.929.9966 - 093.809.9966

    laptopvina07@gmail.com

    laptopvina.vn

     

     

    Email: laptopvina07@gmail.com

    Website: laptopvina.vn

    0
    Laptop Gaming
    Facebook
    Zalo
    Hotline